Quу trình làm bánh tráng tinh bột khoai mì dẻo, dai

Bánh tráng tinh bột khoai mì, món ăn truyền thống nổi tiếng Việt Nam, được làm từ những nguyên liệu đơn giản nhưng mang hương vị đặc biệt. Điểm đặc biệt của loại bánh tráng này là sự dẻo dai và mềm mịn, có mùi thơm tự nhiên của khoai mì. Hãy cùng Tinh Nguyên tìm hiểu về quy trình sản xuất loại bánh tráng này như thế nào nhé!

Ăn bánh tráng có ho không? Cách ăn đúng để tránh gây hại sức khỏe

Trong bài viết này Tinh Nguyên sẽ cùng bạn khám phá thành phần của bánh tráng cũng như các nguyên nhân gây ho để từ đó cung cấp một số cách ăn đúng để tránh gây hại sức khỏe. Đọc ngay để có được câu trả lời cho câu hỏi "Ăn bánh tráng có ho không?" cùng Tinh Nguyên nhé!

Tuyệt chiêu làm "Bánh tráng trộn muối tôm" ăn là mê

Bánh tráng trộn muối tôm là món ăn đường phố phổ biến ở Việt Nam. Bánh tráng được xé nhỏ rồi trộn đều với muối tôm, dầu, tỏi phi, sa tế, xoài và tắt để tạo nên hương vị thơm ngon và đậm đà. Nhưng để tạo nên hương vị đặc trưng đó thì hãy khám phá ngay tuyệt chiêu làm “Bánh tráng trộn muối tôm” ăn là mê cùng Tinh Nguyên nhé!

Cách làm xoài lắc muối tôm ngon chuẩn chỉnh ngay tại nhà

 “Xoài lắc muối tôm” là món ăn vặt ngon và độc đáo, thường được giới trẻ ưa chuộng nhờ hương vị chua chua, ngọt ngọt, cay cay và đậm đà được hòa quyện một cách hoàn hảo. Cùng Tinh Nguyên lưu ngay công thức làm “Xoài lắc muối tôm” ngon chuẩn chỉnh tại gia nhé!