Trải nghiệm gian hàng Tinh Nguyên “Vui Phết" tại VUI-FEST Đà Nẵng

Sau thành công tại Thị trấn Hoàng Hôn, Phú Quốc, Vui Phết (VUI-Fest Bazaar) tiếp tục hành trình chuyên chở niềm vui đến thành phố Đà Nẵng. Đây hứa hẹn trở thành một tọa độ ăn chơi hấp dẫn đang đón chờ du khách, người dân địa phương với không gian đầy màu sắc và hoạt động trải nghiệm văn hoá hấp dẫn.

Gian hàng đặc sản Tây Ninh Tinh Nguyên có mặt tại Vui Fest Đà Nẵng

Gian hàng đặc sản Tây Ninh Tinh Nguyên có mặt tại Vui Fest Đà Nẵng

Tại Vui-Fest, chất Việt Nam được lồng ghép tinh tế vào từng chương trình biểu diễn mang đến không gian đậm đà bản sắc dân tộc. Không thể không kể đến vai trò “đại sứ” của những sản vật vùng miền được bày bán tại đây. 

Các sản phẩm muối chấm, sốt chấm, bánh tráng đặc trưng của Tinh Nguyên có mặt tại Vui-Fest

Các sản phẩm muối chấm, sốt chấm, bánh tráng đặc trưng của Tinh Nguyên có mặt tại Vui-Fest

Sự kiện quy tụ hơn 48 kiosk bày bán các sản vật từ khắp mọi miền đất nước. Mỗi gian hàng là tâm huyết và tình cảm của người con tại các địa phương gửi gắm đến Đà Nẵng. Đây là cơ hội tuyệt vời để du khách khám phá và thưởng thức những đặc sản phong phú từ mọi vùng miền, tận hưởng trọn vẹn tinh hoa ẩm thực Việt Nam.

Đặc biệt, chợ đêm VUI-Fest còn có sự góp mặt của thương hiệu Tinh Nguyên. Tại gian hàng Tinh Nguyên, quý khách sẽ có cơ hội dùng thử và mua sắm các sản phẩm đặc sản Tây Ninh chính gốc như muối chấm đậm đà, bánh tráng đặc trưng và các loại sốt chấm hấp dẫn. 

Phong vị đặc sản Xứ Nắng góp phần làm khu vực đặc sản vùng miền tại Vui Fest thêm phần đa dạng

Phong vị đặc sản Xứ Nắng góp phần làm khu vực đặc sản vùng miền tại Vui Fest thêm phần đa dạng 

Có thể nói với vô vàn những điểm cộng: Không gian sáng tạo, vị trí đắc địa, hoạt động thú vị … cùng văn hóa Việt Nam được khắc họa rõ nét thông qua gian hàng đặc sản vùng miền của Tinh Nguyên nói riêng và việt Nam nói chung, đây sẽ trở thành điểm đến “must-try” của du khách trong và ngoài nước khi đến Đà Nẵng. Sự kết hợp hoàn hảo giữa văn hóa, ẩm thực và mua sắm chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi du khách, biến VUI-Fest trở thành một sự kiện không thể bỏ lỡ.

Chợ đêm vẫn đang diễn ra rộn ràng tại Đà Nẵng, hãy đến gian hàng Tinh Nguyên để có cơ hội để khám phá và thưởng thức tinh hoa ẩm thực Tây Ninh tại:

DA NANG DOWNTOWN - TÂM ĐIỂM MUA SẮM & VUI CHƠI GIẢI TRÍ MỚI TẠI ĐÀ NẴNG

- Địa chỉ: Đường 2/9 (Đối diện Quảng trường 29/3)

- Thời gian: 1500 - 20h00 

Tin tức liên quan

Tinh Nguyên Chính Thức Đặt Chi Nhánh Thứ Hai Tại Nhà Ga Bà Đen

Ngày 11/09/2024 vừa qua, Tinh Nguyên đã chính thức khai trương chi nhánh thứ hai tại Nhà Ga Bà Đen thuộc Khu du lịch Sun World núi Bà Đen cùng không gian mang đậm dấu ấn Xứ Nắng

 

Tinh Nguyên Khuấy Động Vietfood 2024 Với Các Tầng Vị Cay Tuyệt Hảo

Từ ngày 8-10/8/2024, Triển lãm Quốc tế chuyên ngành Thực phẩm - Đồ uống & Thiết bị Công nghệ chế biến, bao bì thực phẩm, đồ uống lần thứ 28

Tinh Nguyên vinh dự có mặt tại buổi họp mặt kỷ niệm 64 năm Ngày Du lịch Việt Nam

Nhằm kỷ niệm 64 năm Ngày thành lập ngành Du lịch Việt Nam (9.7.1960 - 9.7.2024), chiều ngày 9.7.2024 vừa qua Hiệp hội Du lịch Tây Ninh đã tổ chức một buổi họp mặt nhằm kỷ niệm sự kiện này. 

Tinh Nguyên X Food Taipei 2024

Từ ngày 26/06/2024 đến 29/06/2024, Hội chợ Thực phẩm Quốc tế Đài Bắc (Food Taipei 2024) đã diễn ra tại Trung tâm Triển lãm Nam Cảng, Đài Bắc. Đây là sự kiện hàng đầu về công nghiệp và thực phẩm châu Á, thu hút hơn 1.400 gian hàng và hàng trăm nghìn khách tham quan.

Tinh Nguyên X Thaifex Anuga Asia 2024

Tinh Nguyên tự hào là một trong 160 doanh nghiệp Việt Nam tham gia Thaifex Anuga Asia 2024 tại Bangkok, Thái Lan. Gian hàng Tinh Nguyên đã giới thiệu các sản phẩm gia vị truyền thống và mới, nhận được nhiều phản hồi tích cực, khẳng định chất lượng và vị thế của sản phẩm Việt Nam trên thị trường quốc tế.