Tinh Nguyên cùng những hành trình trao gửi yêu thương

Dự án: Trao Tết Đậm Tình - Gửi Nghìn Bình An

Năm 2022 là một mùa Tết khác lạ khi có người được về nhà và cũng có người phải xa quê do ảnh hưởng của dịch bệnh. Tuy nhiên, dù như thế nào thì ai ai cũng mong cầu có một cái Tết bình an và trọn vẹn trong năm mới. Để Tết Nhâm Dần được trọn vẹn hơn, Tinh Nguyên gửi tặng một phần quà nhỏ đến các Cô/Chú, Anh/Chị góp phần lan tỏa niềm vui vào những ngày giáp Tết. Cảm ơn vì đã cố gắng đến hiện tại và miệt mài, hăng say lao động bằng chính sức lực của mình! Tinh Nguyên cầu chúc một năm mới thật nhiều sức khỏe và bình an đến với mọi người và mọi nhà.
Tiếp nối hành trình, tiếp nối hành trình, Tinh Nguyên đã có nhiều bước tiến mới trong việc quảng bá những sản phẩm Đặc Sản Tây Ninh nói riêng và gia vị Việt Nam nói chung đến gần hơn với bạn bè quốc tế. Mong rằng mỗi bữa cơm sẽ trở nên trọn vẹn và đủ đầy hơn đến với những trẻ em có hoàn cảnh kém may mắn, những người có hoàn cảnh khó khăn, thu nhập thấp trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh.

Tinh Nguyên gửi tặng một phần quà nhỏ đến các Cô/Chú, Anh/Chị góp phần lan tỏa niềm vui vào những ngày giáp Tết.

Tiếp nối hành trình, tiếp nối hành trình, Tinh Nguyên hân hạnh khi được góp một phần quà nhỏ gửi đến các bếp ăn và mái ấm. Mong rằng mỗi bữa cơm sẽ trở nên trọn vẹn và đủ đầy hơn đến với những trẻ em có hoàn cảnh kém may mắn, những người có hoàn cảnh khó khăn, thu nhập thấp trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh.

Mong rằng mỗi bữa cơm sẽ trở nên trọn vẹn và đủ đầy hơn đến với những trẻ em có hoàn cảnh kém may mắn, những người có hoàn cảnh khó khăn, thu nhập thấp trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh.

Dự án: Sáng Mãi Đêm Trăng Ấm - Mang Nụ Cười Cho em

Năm 2022, Tinh Nguyên vinh dự đồng hành cùng Quận Tân Bình tạo nên những hoạt động ý nghĩa và phần quà nho nhỏ đến các trẻ em trên địa bàn.

Tinh Nguyên vinh dự đồng hành cùng Quận Tân Bình tạo nên những hoạt động ý nghĩa và phần quà nho nhỏ đến các trẻ em trên địa bàn.

Với hơn 300 phần quà và hàng trăm chiếc lồng đèn thắp sáng đêm Trung Thu đã được gửi đến các em nhỏ tại quận Tân Bình, TP.HCM. Tuy chỉ là những phần quà nho nhỏ nhưng nhìn thấy nụ cười của các em, Tinh Nguyên tự hào khi mang đến niềm vui cho các em.

Với hơn 300 phần quà và hàng trăm chiếc lồng đèn thắp sáng đêm Trung Thu đã được gửi đến các em nhỏ tại quận Tân Bình, TP.HCM.

 



Tin tức liên quan

Tinh Nguyên x VietFood & Beverage Propack 2023

Tinh Nguyên lần đầu tiên giới thiệu bộ gia vị thượng hạng - Thăng hoa vị giác tại Triển lãm Quốc tế Thực phẩm và Đồ uống 2023 chinh phục mọi khẩu vị khó tính, dự đoán “làm mưa làm gió” thị trường sắp tới.

Tinh Nguyên x Hội chợ Công Thương và Xúc tiến tiêu dùng 2023

Tinh Nguyên ra mắt bộ sưu tập gia vị mới gồm Tương Ớt Lên Men, Tương Me, Dầu Giấm, Sa Tế Tỏi Đen tại Hội chợ Công Thương và Xúc tiến tiêu dùng 2023.

Tinh Nguyên tham gia Sự kiện Tinh Hoa Làng Nghề Và Đặc Sản Vùng Miền 2023

Tinh Nguyên mang đến những sản phẩm chuẩn gốc Tây Ninh đạt chứng nhận OCOP tại Sự kiện Tinh Hoa Làng Nghề Và Đặc Sản Vùng Miền 2023.

Tinh Nguyên x Vietnam Foodexpo 2023

Tinh Nguyên góp mặt tại Vietnam Foodexpo 2023, mang đến hương vị tương ớt lên men hấp dẫn, độc đáo cùng với sa tế tỏi đen vô cùng mới lạ, hứa hẹn khuấy đảo thị trường trong thời gian sắp tới.

 

Tinh Nguyên - Thaifex Anuga 2023

Tinh Nguyên góp mặt tại Thaifex Anuga 2023 - Hội chợ chuyên ngành Thực Phẩm & Đồ Uống hàng đầu Châu Á