Tinh Nguyên x Vietnam Foodexpo 2023

Ngày 22/11 vừa qua, Vietnam Foodexpo 2023 - Triển lãm Quốc tế Công nghiệp và Thực phẩm chính thức diễn ra với sự góp mặt của hàng trăm doanh nghiệp sản xuất, xuất khẩu đáp ứng những tiêu chuẩn khắt khe về ẩm thực và đồ uống đến từ hơn 20 quốc gia trên thế giới.

Vietnam Foodexpo 2023 chính là cơ hội vô cùng to lớn cho các doanh nghiệp mở rộng giao thương, hợp tác với các đối tác nước ngoài. Đồng thời, doanh nghiệp và khách tham quan tiếp cận được những sản phẩm phù hợp với xu hướng mới về thị trường trường thực phẩm trong và ngoài nước.

Lần thứ 2 tham gia, Tinh Nguyên đã đem đến một hình ảnh mới mẻ hơn khi bên cạnh đưa hương vị đặc sản Tây Ninh truyền thống như Bánh Tráng, Muối Tôm mà còn có những sản phẩm đặc biệt mới lạ như Tương Ớt Lên Men Sriracha, Sa Tế Tỏi Đen.

Sự kiện lần này, Tinh Nguyên rất vinh dự vì được rất nhiều khách hàng và đối tác tham quan gian hàng và thể hiện sự quan tâm, yêu thích đặc biệt đối với các sản phẩm vừa được ra mắt của thương hiệu.

Tại Vietnam Foodexpo, Tinh Nguyên đã thể hiện được bước tiến mới trong việc quảng bá sản phẩm Đặc Sản Tây Ninh nói riêng và gia vị Việt Nam nói chung đến gần hơn với bạn bè quốc tế.

 
Tin tức liên quan

Trải nghiệm gian hàng Tinh Nguyên “Vui Phết" tại VUI-FEST Đà Nẵng

Vui Phết (VUI-Fest Bazaar) tiếp tục hành trình chuyên chở niềm vui đến thành phố Đà Nẵng. Tại Vui-Fest, chất Việt Nam được lồng ghép tinh tế vào từng chương trình biểu diễn, tại đây còn có sự góp mặt của thương hiệu Tinh Nguyên.

Tinh Nguyên vinh dự có mặt tại buổi họp mặt kỷ niệm 64 năm Ngày Du lịch Việt Nam

Nhằm kỷ niệm 64 năm Ngày thành lập ngành Du lịch Việt Nam (9.7.1960 - 9.7.2024), chiều ngày 9.7.2024 vừa qua Hiệp hội Du lịch Tây Ninh đã tổ chức một buổi họp mặt nhằm kỷ niệm sự kiện này. 

Tinh Nguyên X Food Taipei 2024

Từ ngày 26/06/2024 đến 29/06/2024, Hội chợ Thực phẩm Quốc tế Đài Bắc (Food Taipei 2024) đã diễn ra tại Trung tâm Triển lãm Nam Cảng, Đài Bắc. Đây là sự kiện hàng đầu về công nghiệp và thực phẩm châu Á, thu hút hơn 1.400 gian hàng và hàng trăm nghìn khách tham quan.

Tinh Nguyên X Thaifex Anuga Asia 2024

Tinh Nguyên tự hào là một trong 160 doanh nghiệp Việt Nam tham gia Thaifex Anuga Asia 2024 tại Bangkok, Thái Lan. Gian hàng Tinh Nguyên đã giới thiệu các sản phẩm gia vị truyền thống và mới, nhận được nhiều phản hồi tích cực, khẳng định chất lượng và vị thế của sản phẩm Việt Nam trên thị trường quốc tế.





Tinh Nguyên X Viet Nam Sourcing Expo 2024

Tinh Nguyên tham dự Vietnam International Sourcing Expo 2024 nhằm giới thiệu đến khách hàng, đối tác tiềm năng các sản phẩm gia vị độc đáo được làm từ Ớt Chỉ Thiên Tây Ninh. Sự kiện thu hút hơn 500 doanh nghiệp quốc tế mở ra cơ hội giao thương và hợp tác.