Tinh Nguyên x Vietnam Foodexpo 2023

Ngày 22/11 vừa qua, Vietnam Foodexpo 2023 - Triển lãm Quốc tế Công nghiệp và Thực phẩm chính thức diễn ra với sự góp mặt của hàng trăm doanh nghiệp sản xuất, xuất khẩu đáp ứng những tiêu chuẩn khắt khe về ẩm thực và đồ uống đến từ hơn 20 quốc gia trên thế giới.

Vietnam Foodexpo 2023 chính là cơ hội vô cùng to lớn cho các doanh nghiệp mở rộng giao thương, hợp tác với các đối tác nước ngoài. Đồng thời, doanh nghiệp và khách tham quan tiếp cận được những sản phẩm phù hợp với xu hướng mới về thị trường trường thực phẩm trong và ngoài nước.

Lần thứ 2 tham gia, Tinh Nguyên đã đem đến một hình ảnh mới mẻ hơn khi bên cạnh đưa hương vị đặc sản Tây Ninh truyền thống như Bánh Tráng, Muối Tôm mà còn có những sản phẩm đặc biệt mới lạ như Tương Ớt Lên Men Sriracha, Sa Tế Tỏi Đen.

Sự kiện lần này, Tinh Nguyên rất vinh dự vì được rất nhiều khách hàng và đối tác tham quan gian hàng và thể hiện sự quan tâm, yêu thích đặc biệt đối với các sản phẩm vừa được ra mắt của thương hiệu.

Tại Vietnam Foodexpo, Tinh Nguyên đã thể hiện được bước tiến mới trong việc quảng bá sản phẩm Đặc Sản Tây Ninh nói riêng và gia vị Việt Nam nói chung đến gần hơn với bạn bè quốc tế.

 
Tin tức liên quan

Tinh Nguyên x VietFood & Beverage Propack 2023

Tinh Nguyên lần đầu tiên giới thiệu bộ gia vị thượng hạng - Thăng hoa vị giác tại Triển lãm Quốc tế Thực phẩm và Đồ uống 2023 chinh phục mọi khẩu vị khó tính, dự đoán “làm mưa làm gió” thị trường sắp tới.

Tinh Nguyên x Hội chợ Công Thương và Xúc tiến tiêu dùng 2023

Tinh Nguyên ra mắt bộ sưu tập gia vị mới gồm Tương Ớt Lên Men, Tương Me, Dầu Giấm, Sa Tế Tỏi Đen tại Hội chợ Công Thương và Xúc tiến tiêu dùng 2023.

Tinh Nguyên tham gia Sự kiện Tinh Hoa Làng Nghề Và Đặc Sản Vùng Miền 2023

Tinh Nguyên mang đến những sản phẩm chuẩn gốc Tây Ninh đạt chứng nhận OCOP tại Sự kiện Tinh Hoa Làng Nghề Và Đặc Sản Vùng Miền 2023.

Tinh Nguyên - Thaifex Anuga 2023

Tinh Nguyên góp mặt tại Thaifex Anuga 2023 - Hội chợ chuyên ngành Thực Phẩm & Đồ Uống hàng đầu Châu Á

Tinh Nguyên - VietNam FoodExpo 2022

Tinh Nguyên góp mặt tại triển lãm FoodExpo 2022 và mang đến những sản phẩm Việt Nam chất lượng, giới thiệu đến các tổ chức và doanh nghiệp trong và ngoài nước