Tinh Nguyên X Thaifex Anuga Asia 2024

Từ ngày 28/05 đến 01/06/2024 vừa qua, Tinh Nguyên tự hào là một trong 160 doanh nghiệp Việt Nam tham gia Thaifex Anuga Asia 2024, sự kiện thương mại hàng đầu châu Á về thực phẩm và đồ uống. Với mục tiêu giới thiệu, quảng bá các sản phẩm gia vị đậm chất Tây Ninh nói riêng và Việt Nam nói chung, Tinh Nguyên đã thu hút sự quan tâm của nhiều nhà mua hàng, nhà nhập khẩu, đối tác kinh doanh và đầu tư quốc tế. 

Gian hàng của Tinh nguyên tại Thaifex Anuga Asia 2024

Thaifex Anuga Asia 2024 đã diễn ra tại Impact Muang Thong Thani, Bangkok, Thái Lan, được tổ chức thường niên bởi Công ty Koelnmesse, Cục Xúc tiến Thương mại Quốc tế Thái Lan (DITP), và Phòng Thương mại Thái Lan (TCC). 

 Sự kiện này thu hút hơn 3.200 doanh nghiệp từ hơn 45 quốc gia và vùng lãnh thổ, cùng hơn 85.850 khách tham quan từ 131 quốc gia và vùng lãnh thổ. Đây là cơ hội vàng để các công ty trưng bày sản phẩm, gặp gỡ các tổ chức, nhà kinh doanh và nhà mua hàng toàn cầu.

 Sự kiện mở ra cơ hội để Tinh Nguyên quảng bá và giới thiệu sản phẩm đặc trưng

 Tinh Nguyên đã mang đến Thaifex 2024 những sản phẩm gia vị truyền thống tuyệt hảo, đồng thời giới thiệu các dòng sản phẩm mới với nhiều tầng hương vị đa dạng đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường quốc tế. 

 Gian hàng của Tinh Nguyên trong suốt 5 ngày diễn ra sự kiện đã nhận được sự quan tâm đặc biệt và yêu thích từ nhiều khách hàng và đối tác. Đặc biệt, các sản phẩm sốt chấm và sa tế mới ra mắt đã nhận được phản hồi tích cực, tạo ấn tượng mạnh mẽ tại sự kiện.

Các sản phẩm mới được đón nhận tích cực tại sự kiện 

Tinh Nguyên tự hào khi góp phần quảng bá hương vị truyền thống Tây Ninh ra thế giới, khẳng định chất lượng và vị thế của sản phẩm Việt Nam trên thị trường quốc tế. Sự tham gia tích cực tại Thaifex Anuga Asia 2024 là bước tiến quan trọng, mở ra nhiều cơ hội hợp tác và phát triển bền vững cho Tinh Nguyên trong tương lai.

Tin tức liên quan

Tinh Nguyên Khuấy Động Vietfood 2024 Với Các Tầng Vị Cay Tuyệt Hảo

Từ ngày 8-10/8/2024, Triển lãm Quốc tế chuyên ngành Thực phẩm - Đồ uống & Thiết bị Công nghệ chế biến, bao bì thực phẩm, đồ uống lần thứ 28

Trải nghiệm gian hàng Tinh Nguyên “Vui Phết" tại VUI-FEST Đà Nẵng

Vui Phết (VUI-Fest Bazaar) tiếp tục hành trình chuyên chở niềm vui đến thành phố Đà Nẵng. Tại Vui-Fest, chất Việt Nam được lồng ghép tinh tế vào từng chương trình biểu diễn, tại đây còn có sự góp mặt của thương hiệu Tinh Nguyên.

Tinh Nguyên vinh dự có mặt tại buổi họp mặt kỷ niệm 64 năm Ngày Du lịch Việt Nam

Nhằm kỷ niệm 64 năm Ngày thành lập ngành Du lịch Việt Nam (9.7.1960 - 9.7.2024), chiều ngày 9.7.2024 vừa qua Hiệp hội Du lịch Tây Ninh đã tổ chức một buổi họp mặt nhằm kỷ niệm sự kiện này. 

Tinh Nguyên X Food Taipei 2024

Từ ngày 26/06/2024 đến 29/06/2024, Hội chợ Thực phẩm Quốc tế Đài Bắc (Food Taipei 2024) đã diễn ra tại Trung tâm Triển lãm Nam Cảng, Đài Bắc. Đây là sự kiện hàng đầu về công nghiệp và thực phẩm châu Á, thu hút hơn 1.400 gian hàng và hàng trăm nghìn khách tham quan.

Tinh Nguyên X Viet Nam Sourcing Expo 2024

Tinh Nguyên tham dự Vietnam International Sourcing Expo 2024 nhằm giới thiệu đến khách hàng, đối tác tiềm năng các sản phẩm gia vị độc đáo được làm từ Ớt Chỉ Thiên Tây Ninh. Sự kiện thu hút hơn 500 doanh nghiệp quốc tế mở ra cơ hội giao thương và hợp tác.