Tinh Nguyên x Hội chợ Công Thương và Xúc tiến tiêu dùng 2023

Tinh Nguyên tiếp tục sứ mệnh lan tỏa tinh hoa đặc sản Tây Ninh đến khách hàng và đối tác tại Hội chợ Công Thương và Xúc tiến tiêu dùng 2023. Sự kiện lần này diễn ra từ ngày 27/12/2023 - 1/1/2024 tại Công viên văn hóa Đầm Sen (3A Hòa Bình, Quận 11) với sự góp mặt hơn 300 gian hàng đến từ khắp cả nước. 

Gian hàng Tinh Nguyên nằm tại khu vực Thương hiệu vàng TP. Hồ Chí Minh

Tại đây, Tinh Nguyên giới thiệu bộ gia vị hoàn toàn mới chính là Tương Me, Dầu Giấm, Tương Ớt Lên Men cùng với Sa Tế Tỏi Đen siêu ấn tượng, kích thích vị giác người dùng.

Dầu giấm, Tương Ớt Lên Men, Tương Me mang hương vị cay ngon ấn tượng

Không chỉ trải nghiệm những hương vị mới lạ, khách hàng, đối tác cũng vô cùng thích thú khi tham gia hoạt động Quay số trúng thưởng với những phần quà siêu hấp dẫn.  

Khách hàng nhí thích thú tham gia hoạt động Quay số trúng thưởng

Năm mới sắp đến, nhanh ghé gian hàng Tinh Nguyên tại khu vực Thương hiệu vàng thành phố Hồ Chí Minh (106-107) để rinh bộ gia vị siêu ngon đón Tết này nha!

Tinh Nguyên đón nhận sự quan tâm nồng nhiệt từ khách hàng

 
Tin tức liên quan

Tinh Nguyên x VietFood & Beverage Propack 2023

Tinh Nguyên lần đầu tiên giới thiệu bộ gia vị thượng hạng - Thăng hoa vị giác tại Triển lãm Quốc tế Thực phẩm và Đồ uống 2023 chinh phục mọi khẩu vị khó tính, dự đoán “làm mưa làm gió” thị trường sắp tới.

Tinh Nguyên tham gia Sự kiện Tinh Hoa Làng Nghề Và Đặc Sản Vùng Miền 2023

Tinh Nguyên mang đến những sản phẩm chuẩn gốc Tây Ninh đạt chứng nhận OCOP tại Sự kiện Tinh Hoa Làng Nghề Và Đặc Sản Vùng Miền 2023.

Tinh Nguyên x Vietnam Foodexpo 2023

Tinh Nguyên góp mặt tại Vietnam Foodexpo 2023, mang đến hương vị tương ớt lên men hấp dẫn, độc đáo cùng với sa tế tỏi đen vô cùng mới lạ, hứa hẹn khuấy đảo thị trường trong thời gian sắp tới.

 

Tinh Nguyên - Thaifex Anuga 2023

Tinh Nguyên góp mặt tại Thaifex Anuga 2023 - Hội chợ chuyên ngành Thực Phẩm & Đồ Uống hàng đầu Châu Á

Tinh Nguyên - VietNam FoodExpo 2022

Tinh Nguyên góp mặt tại triển lãm FoodExpo 2022 và mang đến những sản phẩm Việt Nam chất lượng, giới thiệu đến các tổ chức và doanh nghiệp trong và ngoài nước