Tinh Nguyên vinh dự có mặt tại buổi họp mặt kỷ niệm 64 năm Ngày Du lịch Việt Nam

Nhằm kỷ niệm 64 năm Ngày thành lập ngành Du lịch Việt Nam (9.7.1960 - 9.7.2024), chiều ngày 9.7.2024 vừa qua Hiệp hội Du lịch Tây Ninh đã tổ chức một buổi họp mặt nhằm kỷ niệm sự kiện này. Sự kiện hân hạnh tiếp đón ông Trần Anh Minh - Giám đốc Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch; ông Nguyễn Hoàng Nam - Phó Chủ nhiệm Uỷ ban Kiểm tra Tỉnh uỷ cùng nhiều đại diện doanh nghiệp đang đầu tư vào lĩnh vực du lịch tại Tây Ninh.

Buổi họp mặt không chỉ ôn lại truyền thống và sự phát triển của ngành du lịch qua nhiều giai đoạn, mà còn tôn vinh những đóng góp quan trọng của ngành đối với đất nước nói chung và Tây Ninh nói riêng. Đây cũng là dịp để các hội viên Hiệp hội Du lịch tỉnh Tây Ninh gặp gỡ, chia sẻ kinh nghiệm và đề xuất ý kiến phát triển du lịch tỉnh.

Tinh Nguyên vinh dự khi được góp mặt tại buổi kỷ niệm 64 năm Ngày thành lập ngành Du lịch Việt Nam 

(Nguồn: Báo Tây Ninh Điện tử)

Trong đó, đặc sản Tây Ninh có mối quan hệ phát triển chặt chẽ, tương hỗ với du lịch của tỉnh. Tinh hoa đặc sản Tây Ninh là "thỏi nam châm" thu hút du khách và là một trong những lý do khiến Tây Ninh trở thành điểm đến hấp dẫn. Ngược lại, sự phát triển của ngành du lịch đã tạo ra cầu nối đưa các đặc sản Tây Ninh vươn xa khắp mọi miền Tổ quốc. Chính mối quan hệ tương quan này đã góp phần vào sự phát triển toàn diện và bền vững của du lịch tỉnh nhà.

Khu vực trưng bày sản phẩm của Tinh Nguyên nhận được sự quan tâm đông đảo từ các hội viên

Trong sự kiện lần này, Tinh Nguyên tự hào khi được góp mặt và mang đến những sản phẩm đặc sản đặc trưng như muối chấm, sốt chấm, và bánh tráng nhằm giới thiệu đến các hội viên Hiệp hội Du lịch tỉnh Tây Ninh. 

Các sản phẩm đặc sản của Tinh Nguyên được bày trí chỉn chu tại sự kiện

Song hành với việc quảng bá sản phẩm của thương hiệu, sự kiện lần này cũng là cơ hội quý giá để Tinh Nguyên kết nối giao lưu với các doanh nghiệp của địa phương.

Hy vọng trên đà tăng trưởng mạnh của du lịch Tây Ninh trong tương lai, các sản phẩm đặc sản của Tinh Nguyên nói riêng và sản vật món ăn, thức uống của Tây Ninh nói chung sẽ trở thành "sứ giả văn hóa” giúp du khách gần xa hiểu thêm về văn hoá, con người, đặc trưng truyền thống tại vùng đất này.

Xem thêm thông tin chi tiết của sự kiện tại: Báo Tây Ninh

Tin tức liên quan

Tinh Nguyên Khuấy Động Vietfood 2024 Với Các Tầng Vị Cay Tuyệt Hảo

Từ ngày 8-10/8/2024, Triển lãm Quốc tế chuyên ngành Thực phẩm - Đồ uống & Thiết bị Công nghệ chế biến, bao bì thực phẩm, đồ uống lần thứ 28

Trải nghiệm gian hàng Tinh Nguyên “Vui Phết" tại VUI-FEST Đà Nẵng

Vui Phết (VUI-Fest Bazaar) tiếp tục hành trình chuyên chở niềm vui đến thành phố Đà Nẵng. Tại Vui-Fest, chất Việt Nam được lồng ghép tinh tế vào từng chương trình biểu diễn, tại đây còn có sự góp mặt của thương hiệu Tinh Nguyên.

Tinh Nguyên X Food Taipei 2024

Từ ngày 26/06/2024 đến 29/06/2024, Hội chợ Thực phẩm Quốc tế Đài Bắc (Food Taipei 2024) đã diễn ra tại Trung tâm Triển lãm Nam Cảng, Đài Bắc. Đây là sự kiện hàng đầu về công nghiệp và thực phẩm châu Á, thu hút hơn 1.400 gian hàng và hàng trăm nghìn khách tham quan.

Tinh Nguyên X Thaifex Anuga Asia 2024

Tinh Nguyên tự hào là một trong 160 doanh nghiệp Việt Nam tham gia Thaifex Anuga Asia 2024 tại Bangkok, Thái Lan. Gian hàng Tinh Nguyên đã giới thiệu các sản phẩm gia vị truyền thống và mới, nhận được nhiều phản hồi tích cực, khẳng định chất lượng và vị thế của sản phẩm Việt Nam trên thị trường quốc tế.





Tinh Nguyên X Viet Nam Sourcing Expo 2024

Tinh Nguyên tham dự Vietnam International Sourcing Expo 2024 nhằm giới thiệu đến khách hàng, đối tác tiềm năng các sản phẩm gia vị độc đáo được làm từ Ớt Chỉ Thiên Tây Ninh. Sự kiện thu hút hơn 500 doanh nghiệp quốc tế mở ra cơ hội giao thương và hợp tác.