Tinh Nguyên - Thaifex Anuga 2023

Không khí đang trở nên nóng hơn bao giờ hết bởi chỉ chưa đầy một tuần nữa thôi thì hội chợ  Thực phẩm và đồ uống hàng đầu châu Á sẽ chính thức diễn ra tại Thái Lan. Tinh Nguyên tự hào khi mang trên mình sứ mệnh đưa sản phẩm muối chấm, bánh tráng chuẩn gốc Tây Ninh cùng với gia vị Việt giới thiệu đến bạn bè quốc tế.

Tinh

Trải qua hơn 10 năm hình thành và phát triển, Tinh Nguyên đã luôn nỗ lực hoàn thiện mình và cho ra đời những dòng sản phẩm đạt chuẩn. Để minh chứng được điều này thì Tinh Nguyên đã đạt được chứng nhận quốc tế: ISO 22000:2018 , FDA,  ISO 9001:2015. Chính vì vậy mà Tinh Nguyên cũng đã có thể tiếp cận và xuất khẩu sản phẩm sang những thị trường khó tính nhất như Mỹ, Canada, Hàn Quốc, Thái Lan…

Tinh

Và trong Triển lãm lần này cũng chính là cơ hội để Tinh Nguyên tiếp tục hành trình lan tỏa hương vị Việt đến nhiều người biết đến hơn nữa. Hãy đến gian hàng Tinh Nguyên, hòa mình vào không gian của Triển lãm Thaifex Anuga 2023 để có thể trải nghiệm cũng như ủng hộ những sản phẩm Việt Nam chất lượng.

Tin tức liên quan

Tinh Nguyên x VietFood & Beverage Propack 2023

Tinh Nguyên lần đầu tiên giới thiệu bộ gia vị thượng hạng - Thăng hoa vị giác tại Triển lãm Quốc tế Thực phẩm và Đồ uống 2023 chinh phục mọi khẩu vị khó tính, dự đoán “làm mưa làm gió” thị trường sắp tới.

Tinh Nguyên x Hội chợ Công Thương và Xúc tiến tiêu dùng 2023

Tinh Nguyên ra mắt bộ sưu tập gia vị mới gồm Tương Ớt Lên Men, Tương Me, Dầu Giấm, Sa Tế Tỏi Đen tại Hội chợ Công Thương và Xúc tiến tiêu dùng 2023.

Tinh Nguyên tham gia Sự kiện Tinh Hoa Làng Nghề Và Đặc Sản Vùng Miền 2023

Tinh Nguyên mang đến những sản phẩm chuẩn gốc Tây Ninh đạt chứng nhận OCOP tại Sự kiện Tinh Hoa Làng Nghề Và Đặc Sản Vùng Miền 2023.

Tinh Nguyên x Vietnam Foodexpo 2023

Tinh Nguyên góp mặt tại Vietnam Foodexpo 2023, mang đến hương vị tương ớt lên men hấp dẫn, độc đáo cùng với sa tế tỏi đen vô cùng mới lạ, hứa hẹn khuấy đảo thị trường trong thời gian sắp tới.

 

Tinh Nguyên - VietNam FoodExpo 2022

Tinh Nguyên góp mặt tại triển lãm FoodExpo 2022 và mang đến những sản phẩm Việt Nam chất lượng, giới thiệu đến các tổ chức và doanh nghiệp trong và ngoài nước