Tinh Nguyên X Food Taipei 2024

Từ ngày 26/06/2024 đến 29/06/2024 tại trung tâm Triển Lãm Nam Cảng Đài Bắc Đài Loan đã diễn ra Hội chợ thực phẩm Quốc tế Đài Bắc (Food Taipei 2024). Đây là sự kiện về công nghiệp và thực phẩm hàng đầu Châu Á được tổ chức hằng năm tại Đại Bắc, Đài Loan. 

Gian hàng Tinh Nguyên được quý khách hàng hưởng ứng nồng nhiệt

Đây là một trong những triển lãm về thực phẩm lớn nhất ở Đài Loan, sự kiện đã thu hút hơn 1.400 gian hàng, hàng trăm nghìn khách tham quan và nhiều doanh nghiệp đến tham gia. Food Taipei 2024 đã tạo ra một không gian thuận lợi để phía doanh nghiệp và các đối tác có cơ hội kết nối trực tiếp, góp phần hình thành chuỗi cung ứng bền vững cho thị trường châu Á – Thái Bình Dương.

 Food Taipei 2024 mở ra cơ hội gặp gỡ, giao thương với khách hàng, đối tác nước ngoài

Vẫn giữ nguyên tinh thần lan tỏa giá trị văn hoá ẩm thực mang đậm dấu ấn của vùng đất Tây Ninh nói riêng và Việt Nam nói chung đến với bạn bè quốc tế, nhưng lần này Tinh Nguyên đặc biệt mang đến sự kiện món canh dinh dưỡng, thanh ngọt được nấu từ bộ gia vị Hạt Nêm đậm đà mà vô cùng tiện lợi. 

Đến với gian hàng Tinh Nguyên khách hàng sẽ được trao đổi và mở ra cơ hội hợp tác 

Tham gia sự kiện, Tinh Nguyên còn mang đến các sản phẩm muối chấm, sốt chấm, sa tế rất được yêu thích tại Việt Nam như: Tương Ớt Sriracha, Tương Ớt Siêu Cay, Sa Tế Tôm, Sa Tế Tỏi Đen,....đến trưng bày, quảng bá và nhận được sự đón nhận nồng nhiệt. 

Chúng tôi vô cùng tự hào khi đã góp phần mở rộng thế giới gia vị nêm chấm tại sự kiện Food Taipei 2024. Sự kiện lần này là cột mốc vững chắc trong hành trình đưa hương vị Việt vươn xa trên thị trường quốc tế của Tinh Nguyên.

Tin tức liên quan

Tinh Nguyên Khuấy Động Vietfood 2024 Với Các Tầng Vị Cay Tuyệt Hảo

Từ ngày 8-10/8/2024, Triển lãm Quốc tế chuyên ngành Thực phẩm - Đồ uống & Thiết bị Công nghệ chế biến, bao bì thực phẩm, đồ uống lần thứ 28

Trải nghiệm gian hàng Tinh Nguyên “Vui Phết" tại VUI-FEST Đà Nẵng

Vui Phết (VUI-Fest Bazaar) tiếp tục hành trình chuyên chở niềm vui đến thành phố Đà Nẵng. Tại Vui-Fest, chất Việt Nam được lồng ghép tinh tế vào từng chương trình biểu diễn, tại đây còn có sự góp mặt của thương hiệu Tinh Nguyên.

Tinh Nguyên vinh dự có mặt tại buổi họp mặt kỷ niệm 64 năm Ngày Du lịch Việt Nam

Nhằm kỷ niệm 64 năm Ngày thành lập ngành Du lịch Việt Nam (9.7.1960 - 9.7.2024), chiều ngày 9.7.2024 vừa qua Hiệp hội Du lịch Tây Ninh đã tổ chức một buổi họp mặt nhằm kỷ niệm sự kiện này. 

Tinh Nguyên X Thaifex Anuga Asia 2024

Tinh Nguyên tự hào là một trong 160 doanh nghiệp Việt Nam tham gia Thaifex Anuga Asia 2024 tại Bangkok, Thái Lan. Gian hàng Tinh Nguyên đã giới thiệu các sản phẩm gia vị truyền thống và mới, nhận được nhiều phản hồi tích cực, khẳng định chất lượng và vị thế của sản phẩm Việt Nam trên thị trường quốc tế.





Tinh Nguyên X Viet Nam Sourcing Expo 2024

Tinh Nguyên tham dự Vietnam International Sourcing Expo 2024 nhằm giới thiệu đến khách hàng, đối tác tiềm năng các sản phẩm gia vị độc đáo được làm từ Ớt Chỉ Thiên Tây Ninh. Sự kiện thu hút hơn 500 doanh nghiệp quốc tế mở ra cơ hội giao thương và hợp tác.