Tinh Nguyên Chính Thức Đặt Chi Nhánh Thứ Hai Tại Nhà Ga Bà Đen

Ngày 11/09/2024 vừa qua, Tinh Nguyên đã chính thức khai trương chi nhánh thứ hai tại Nhà Ga Bà Đen thuộc Khu du lịch Sun World núi Bà Đen cùng không gian mang đậm dấu ấn Xứ Nắng

Cửa hàng đặc sản Tinh Nguyên chi nhánh mới đặt tại Nhà Ga Bà Đen

Cửa hàng đặc sản Tinh Nguyên chi nhánh mới đặt tại Nhà Ga Bà Đen

Chi nhánh mới tọa lạc tại tầng 1 và tầng 2 của Nhà Ga Bà Đen – một vị trí đắc địa với không gian rộng rãi nhằm tối ưu trải nghiệm mua sắm của khách hàng trong hành trình du ngoạn “Nóc Nhà Nam Bộ”. Cửa hàng ở tầng 1 nằm dọc theo lối xuống từ đỉnh núi Bà Đen, còn cửa hàng ở tầng 2 phục vụ du khách sau khi tham quan quần thể chùa. Vị trí thuận tiện này giúp du khách dễ dàng ghé thăm và mua sắm sau khi kết thúc hành trình chiêm ngưỡng cảnh đẹp của Tây Ninh.

Kiến trúc của cửa hàng khéo léo lồng ghép những biểu tượng đặc trưng của Tây Ninh như ánh mặt trời rực rỡ, trái ớt chỉ thiên,....đã tạo nên một không gian vừa ấn tượng vừa thấm đượm dấu ấn địa phương.

Khách tham quan trải nghiệm câu chuyện đặc sản ngay tại không gian cửa hàng

Khách tham quan trải nghiệm câu chuyện đặc sản ngay tại không gian cửa hàng

Khi đến đây khách hàng sẽ bước vào hành trình trải nghiệm câu chuyện đặc sản đầy lý thú thông qua các khu riêng biệt như phòng Rang Muối, bức tường Ớt Chỉ Thiên, các bức tranh vẽ tay ấn tượng, mô hình tái hiện công đoạn làm nên đặc sản,....Tất cả đã giúp không gian của hàng tựa như phòng trưng bày nghệ thuật thu nhỏ, nơi mỗi khu vực đều mang đến một góc nhìn độc đáo về đặc sản Tây Ninh.

Hơn 100 sản phẩm làng nghề được bày bán tại chi nhánh mới

Hơn 100 sản phẩm làng nghề được bày bán tại chi nhánh mới

Trong ngày khai trương, cửa hàng đã gây ấn tượng với các khách hàng, đối tác bởi sự góp mặt của hơn 100 sản phẩm đặc sản phong phú như bánh tráng, sốt chấm, trái cây sấy vùng miền,...cùng hơn 10 sản phẩm muối chấm hương vị độc đáo đang được bày bán tại đây. Bên cạnh đó, các hộp quà đặc sản với bao bì sang trọng, thiết kế lồng ghép tinh tế những hình ảnh đặc trưng của Tây Ninh cũng được khách hàng đón nhận nồng nhiệt.

Các hộp quà quà tinh tế được làm với sự tỉ mỉ, chắt chiu từng chi tiết

Các hộp quà quà tinh tế được làm với sự tỉ mỉ, chắt chiu từng chi tiết

Ngoài ra, Tinh Nguyên nhận được nhiều đánh giá tích cực từ các cơ quan báo chí và đài truyền hình địa phương. Xem thêm các thước phim trong ngày khai trương qua:
Báo Tây Ninh điện tử

Tin tức liên quan

Tinh Nguyên Khuấy Động Vietfood 2024 Với Các Tầng Vị Cay Tuyệt Hảo

Từ ngày 8-10/8/2024, Triển lãm Quốc tế chuyên ngành Thực phẩm - Đồ uống & Thiết bị Công nghệ chế biến, bao bì thực phẩm, đồ uống lần thứ 28

Trải nghiệm gian hàng Tinh Nguyên “Vui Phết" tại VUI-FEST Đà Nẵng

Vui Phết (VUI-Fest Bazaar) tiếp tục hành trình chuyên chở niềm vui đến thành phố Đà Nẵng. Tại Vui-Fest, chất Việt Nam được lồng ghép tinh tế vào từng chương trình biểu diễn, tại đây còn có sự góp mặt của thương hiệu Tinh Nguyên.

Tinh Nguyên vinh dự có mặt tại buổi họp mặt kỷ niệm 64 năm Ngày Du lịch Việt Nam

Nhằm kỷ niệm 64 năm Ngày thành lập ngành Du lịch Việt Nam (9.7.1960 - 9.7.2024), chiều ngày 9.7.2024 vừa qua Hiệp hội Du lịch Tây Ninh đã tổ chức một buổi họp mặt nhằm kỷ niệm sự kiện này. 

Tinh Nguyên X Food Taipei 2024

Từ ngày 26/06/2024 đến 29/06/2024, Hội chợ Thực phẩm Quốc tế Đài Bắc (Food Taipei 2024) đã diễn ra tại Trung tâm Triển lãm Nam Cảng, Đài Bắc. Đây là sự kiện hàng đầu về công nghiệp và thực phẩm châu Á, thu hút hơn 1.400 gian hàng và hàng trăm nghìn khách tham quan.

Tinh Nguyên X Thaifex Anuga Asia 2024

Tinh Nguyên tự hào là một trong 160 doanh nghiệp Việt Nam tham gia Thaifex Anuga Asia 2024 tại Bangkok, Thái Lan. Gian hàng Tinh Nguyên đã giới thiệu các sản phẩm gia vị truyền thống và mới, nhận được nhiều phản hồi tích cực, khẳng định chất lượng và vị thế của sản phẩm Việt Nam trên thị trường quốc tế.